หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaaTQM


บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ผู้นำธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยรายใหญ่ที่สุดในเมืองไทย พร้อมเข้าเทรดวันแรก 20 ธ.ค.นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับคึกคัก นำเงินระดมทุนต่อยอดอินชัวร์เทคเต็มรูปแบบ

    บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (บริษัทฯ หรือ TQM) ผู้นำธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด 'TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ'พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 ธันวาคมนี้ หลังปิดการจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 23 บาทเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ย้ำหุ้นพื้นฐานแข็งแกร่ง นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจ ผู้บริหารพร้อมติดไซเรนท์ พีเรียด หนุนความเชื่อมั่นนักลงทุน นำเงินต่อยอดอินชัวร์เทค รับการเติบโตธุรกิจประกัน

     ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM ผู้นำธุรกิจให้บริการนายหน้าประกันภัยในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ‘TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ’ เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันแรกในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยเชื่อว่านักลงทุนจะให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีกับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แม้ว่าภาพรวมการลงทุนในตลาดหุ้นช่วงนี้มีความผันผวน เนื่องจากบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และพร้อมที่จะรุกการให้บริการนายหน้าประกันภัยผ่านระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนายหน้าประกันภัยและประกันชีวิตที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งนี้ ทาง TQM ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจ จองซื้อหุ้น IPO ของบริษัท

     ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TQM กล่าวว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ บริษัทฯ แบ่งการให้บริการเป็น 4 ด้าน คือ (1) ธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย โดยมีการขายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยทั้งสิ้นกว่า 130 ผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่มประกันรถยนต์ (Motor) ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) และภาคสมัครใจ และกลุ่มประกัน Non-Motor ในรูปแบบประกันอัคคีภัย ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และประกันวินาศภัยเบ็ดเตล็ด เป็นต้น (2) ธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ซึ่งมีการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้งสิ้นกว่า 20 ผลิตภัณฑ์ ที่จะตอบสนองความพึ่งพอใจให้กับลูกค้าอย่างมากที่สุด (3) ธุรกิจให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและซอฟต์แวร์ ซึ่งครอบคลุมการให้คำปรึกษาด้านกระบวนการทางธุรกิจ งานวิจัยตลาดดิจิตอล และ (4) ธุรกิจให้บริการด้านคำแนะนำเกี่ยวกับประกันภัย เพื่อเป็นช่องทางให้กับลูกค้าค้นหาและเปรียบเทียบข้อมูลประกันภัยได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลา

      นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าว TQM เป็นบริษัทฯ ที่มีศักยภาพและเป็นผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัย โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า มีเครื่องหมายทางการค้าที่เข็งแกร่ง ช่องทางให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย จึงเชื่อว่า TQM จะเป็นหุ้นที่มีศักยภาพในระยะยาว และเป็นหนึ่งในหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก

      นางสาวพันทิตา แซ่เอ็ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจว่า บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน เนื่องจากเป็นผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ได้เปรียบคู่แข่ง จึงเป็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตในอนาคตสำหรับนักลงทุนที่สนใจ การจัดสรรหุ้น IPO ครั้งนี้ จัดสรรให้แก่นักลงทุนสถาบันเป็นจำนวน 50 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 67 ของจำนวนหุ้น IPO ที่เสนอขายทั้งหมด ในส่วนของกรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือพนักงานตั้งแต่ระดับ supervisor ขึ้นไปก็ยินยอมที่จะติด lockup เป็นระยะเวลา 6 เดือนนับจากวันที่เข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนใน SET ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ลงทุนในการเข้าทำการซื้อขายหุ้นครั้งนี้

    ปัจจุบัน TQM มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท โดยเป็นทุนที่ชำระแล้ว 225 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 1.0 บาท และเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 75 ล้านหุ้น ภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ซึ่งในจำนวนนี้จะจัดสรรให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือพนักงานบริษัท และ/หรือบริษัทย่อย (ESOP) จำนวนประมาณ 6.1 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 2.03 ของทุนชำระแล้วภายหลังจำนวนหุ้น IPO ที่เสนอขายทั้งหมด

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด (ในนาม บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น)

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:ยุทธชัย ไพรคณะฮก (เติ้ล) โทร.: 02-612-2081 ต่อ 125 หรือ 091 736 2866 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!