หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

12054 Lazada KBank


กสิกรไทยจับมือลาซาด้า ปฏิวัติเงินกู้ผู้ขายออนไลน์ กดกู้ปั๊บ รู้ผลไว 1 นาทีรับเงิน

          กสิกรไทยร่วมกับลาซาด้า ปฏิวัติวงการเงินกู้ผู้ขายออนไลน์ รองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ สนับสนุนเงินกู้ให้กับผู้ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ให้เข้าถึงเงินกู้ได้ง่ายขึ้น กดปุ่มขอเงินกู้ปั๊บ รู้ผลอนุมัติไว 1 นาทีรับเงิน ด้วยสินเชื่อเงินด่วนเพื่อร้านค้า Lazada (Xpress Loan) ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีหลักประกัน ไม่ต้องยื่นเอกสาร และฟรีค่าธรรมเนียม สร้างประสบการณ์การขอสินเชื่อรูปแบบใหม่ที่สะดวกรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ธุรกิจออนไลน์คล่องตัว มีเงินทุนเพื่อหมุนเวียนและต่อยอดได้ทันความต้องการของธุรกิจ ตั้งเป้าสิ้นปี 63 ปล่อยกู้ 1,000 ล้านบาท

          นายแจ๊ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า หนึ่งในพันธกิจหลักของลาซาด้าคือการนำเสนอโอกาสที่เท่าเทียม เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการ SMEs เพราะเชื่อว่าไม่มีแบรนด์ใดใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไปสำหรับการประสบความสำเร็จในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ดังนั้นการร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยเพื่อเปิดตัวบริการการให้บริการสินเชื่อเงินด่วนแก่ผู้ขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า จึงเป็นการส่งเสริมศักยภาพของผู้ขายออนไลน์ ช่วยยกระดับแหล่งเงินทุนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยที่มีความสำคัญยิ่งต่อเศรษฐกิจไทย นับได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการยื่นของสินเชื่อ เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่สมัครยื่นขอสินเชื่อผ่านทางแอปพลิเคชัน Lazada Seller Center ดำเนินการตามขั้นตอน จากนั้นรอดูผลการขอสินเชื่อในระยะเวลาที่กำหนด

          “ลาซาด้าเชื่อว่าบริการสินเชื่อเงินด่วนที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้ผู้ประกอบการ SME สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้น เข้าถึงเงินทุนที่ต้องการ เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตก้าวไกลได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขณะเดียวกันในด้านแพลตฟอร์มเองก็จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยขยายฐานผู้ประกอบการได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน”

          นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทย ทำให้การค้าขายออนไลน์คึกคักมากขึ้น และเป็นช่องทางการขายที่จำเป็นสำหรับธุรกิจยุคใหม่ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้นได้ มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เข้าสู่ธุรกิจนี้จำนวนมาก แต่ปัญหาที่สำคัญของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เลยก็คือ ปัญหาการเข้าถึงเงินทุน ด้วยสาเหตุหลายประการ เช่น เอกสารไม่เพียงพอ ไม่เดินบัญชี ไม่มีหลักประกัน ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญในการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน

          ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมมือกับลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผนึกกำลังในรูปแบบ “Better Together” ช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจและปลดล็อกข้อจำกัด ให้ผู้ขายที่มีการทำธุรกิจจริงบนลาซาด้า สามารถเข้าถึงเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำได้ง่ายขึ้น ด้วยการเสนอสินเชื่อเงินด่วนเพื่อร้านค้า Lazada (Xpress Loan) ที่อนุมัติเร็ว ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักประกัน ไม่ต้องมีเอกสารให้ยุ่งยาก และฟรีค่าธรรมเนียม ด้วยวงเงินกู้สูงสุด 600,000 บาท เพื่อช่วยให้ผู้ขายออนไลน์บนลาซาด้า มีเงินทุนเพื่อหมุนเวียนและต่อยอดได้ทันความต้องการของธุรกิจ ตั้งเป้าสิ้นปี 63 ปล่อยกู้ 1,000 ล้านบาท

          สำหรับความร่วมมือดังกล่าวเป็นการปฏิวัติการให้เงินกู้ออนไลน์ด้วยการเชื่อมต่อ API ของแอป Lazada Seller Center และแอป K PLUS เป็นการนำเสนอเงินกู้ผ่านแอป Lazada Seller Center และเชื่อมต่อมายังแอป K PLUS ทำให้การกู้เงินจบในแอป สร้างประสบการณ์ใหม่ในการขอกู้ที่สะดวกรวดเร็ว กดกู้ปั๊บ รู้ผลไว 1 นาทีรับเงิน โดยทางธนาคารได้ทดลองปล่อยเงินกู้ให้กับผู้ขายออนไลน์บนลาซาด้าไปแล้ว และได้ผลตอบรับที่ดี นอกจากนี้ธนาคารยังให้การสนับสนุนความรู้ผ่าน MADCOURSE คอร์สออนไลน์เรียนได้ 24 ชม. และ MADDEAL ส่วนลดค่าขนส่งและค่ากล่อง บน www.kasikornbank.com/MADHUB เพื่อให้ธุรกิจเติบโตต่อไปได้

          การเปิดตัวบริการให้สินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารกสิกรไทยบนแอปพลิเคชันลาซาด้านี้ ช่วยให้ผู้ขายสามารถขยายธุรกิจได้ทันช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปี โดยลาซาด้าเตรียมเปิดตัวแคมเปญช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับ Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี ต่อยอดความสำเร็จจากมหกรรมช้อป 11.11 ที่ผ่านมา เตรียมช้อปกันอย่างจุใจ 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12 - 14 ธันวาคมนี้

 


AO12054

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!